Ứng trước COD là gì?

04:03 |
COD là gì? COD là hình thức thu hộ tiền hàng hóa, bưu phẩm từ phía mua hàng hàng thông qua bên chuyển phát, bưu chính. COD là từ viết tắt của từ cash on delivery trong tiếng Anh. Cash on delivery có nghĩa là gì? Cash on delivery có nghĩa là giao hàng thu tiền hộ. Tức là bạn sẽ trả tiền khi nhận hàng...Hình thức này hiện đang rất phổ biến hiện nay.
Nếu bạn là cá nhân, cửa hàng, doanh nghiệp hay tổ chức đang buôn bán hàng online hoặc bán hàng gián tiếp, bạn thường xuyên có các đơn hàng chuyển phát nhanh đi đến cho khách hàng sau rồi mới được nhận lại tiền. Bạn không giám tin tưởng rằng khách hàng của mình sẽ trả tiền trực tiếp qua thẻ ngân hàng cho bản mình. Vậy bạn phải nhờ bên chung gian chuyển phát đơn hàng giúp bạn thu tiền bán sản phẩm hộ bạn luôn. Và đó được coi là hình thức COD bưu phẩm, hàng hóa.


Ứng trước COD là gì? Ứng trước COD là hình thức bên trung gian nhận chuyển hàng giúp bạn tới tay khách hàng hộ bạn, trẻ trước cho bạn đúng số tiền bạn muốn thu của khách hàng của bạn.
Bạn đã hiểu qua thế nào là COD. Nhưng đôi khi chính bạn cũng không giám tin tưởng bên trung gian gửi hàng và thu hộ tiền giúp bạn. Vậy khi bên trung gian trả trước COD cho bạn đó là một điều làm cho bạn thấy yên tâm về hàng hóa của mình hơn rất nhiều. Bạn không còn mất ăn mất ngủ vì sợ hàng hóa của mình không được chuyển tới tay khách hàng.
Hiện tại hình thức ứng trước COD khi ship hàng đang được triển khai rất tốt tại Công ty Chuyển phát nhanh Thăng Long chúng tôi. Khi khách hàng cần ship hàng trong nội thành Hà Nội chúng tôi có chương trình ứng trước 100% COD cho bạn nếu bạn mong muốn ứng trước số tiền hàng đó.
Hãy liên hệ với chúng tôi.

CHUYỂN PHÁT NHANH THĂNG LONG
Đ/c: Số 2 Ngõ Thái Thịnh 1- Đống Đa - Hà Nội.
Số điện thoại: 0439.11.33.66.
Hotline: 0942.31.33.66
Email: thanglongship@gmail.com
Read more…

Địa chỉ ship nhanh uy tín tại Hà Nội

02:00 |


CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH THĂNG LONG
Đ/c: Số 145 Ngõ Thái Thịnh 1- Đống Đa - Hà Nội
Điện Thoại: 0942.31.33.66 - 0439.11.33.66
Email: thanglongship@gmail.com



Dịch vụ giao hàng  nhanh ra đời nhằm giúp các Doanh nghiệp thương mại điện tử mang đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng khi đơn hàng được giao nhận một cách nhanh chóng nhất.  Địa chỉ giao hàng của chúng tôi: Số 2, Thái Thịnh 1, Đống Đa, Hà Nội 

Chuyển phát nhanh Thăng long chuyên chuyển phát nhanh khu vực nội thành với nhiều ưu đã khác nhau.  Để đáp ứng nhu cầu của thị trường , cũng như thúc đấy nền kinh tế. Ship Thăng Long  xây dựng loại hình dịch vụ chuyển phát nhanh. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ kho vận từ lưu kho, xử lý đơn hàng, đóng gói hàng hóa, giao hàng, chuyển tiền – thu tiền – chuyển hoàn – đổi trả.
Thị trường Hà nội là khu vực tiềm năng cho dịch vụ vận chuyển , giao hàng, tuy nhiên với mỗi khách hàng đối tượng thì yêu cầu của dịch vụ giao hàng sẽ không giống nhau. Đáp ứng sự đa dạng đó Chuyển phát nhanh Thăng long phát triển nguồn nhân lực có nghiệp vụ chuyên môn tròn lĩnh vực giao nhận. Đặc biệt trú trọng thái độ, trách nhiệm và sự chuyên nghiệp với mục tiên mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Ship hàng nội thành Hà Nội với chi phí hợp lý và thủ tục đơn giản. Khách hàng chỉ cần gọi điện theo số điện thoại 0942.313.3660439.113.366  đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến nhận đơn hàng và giao hàng tận nơi cho khách. Dù bạn ở bất cứ nơi nào trong khu vực nội thành Hà Nội dịch vụ giao hàng ngay, nhanh của chúng tôi cũng sẽ chuyn hàng hóa đến tận tay cho bạn.
Những quyền lợi khi bạn lựa chọn dịch vụ của chúng tôi: nhằm giúp bảo vệ quyền lợi của đôi bên và tin tưởng một cách tuyệt đối cũng như tránh những khiếu nại , rắc rối không đáng có sau này khi sử dụng dịch vụ giao hàng tại cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi đã đưa ra một vài chính sách sau:
Chính sách thu hộ: không giới hạn số tiền thu hộ.
 Miễn phí thu hộ COD 100% với bưu phẩm, bưu kiện phát tại nội thành Hà Nội.
Thanh toán COD trước 24h kể từ khi xác nhận thành công đơn hàng.
Miễn phí phụ thu: phát ngoài giờ hành chính.
Ưu đãi đặc biệt với khách hàng tiềm năng.


Read more…

Dịch vụ ship hàng cấp tốc trong nội thành Hà Nội

03:15 |
Điện Thoại: 0942.31.33.66 - 0439.11.33.66
Đ/c: Số 145 Ngõ Thái Thịnh 1- Đống Đa - Hà Nội
Email: thanglongship@gmail.com
 
Ship hàng nội thành Hà Nội. Bạn  đang muốn vận chuyển hàng nhanh chóng trong nội thành Hà Nội mà không phải rời cửa hàng, công ty mình. Hãy để việc đó cho chúng tôi lo.
 Công ty tiền thân là công ty chuyển phát nhanh Thăng Long hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh toàn quốc. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên vận chuyển đông đảo, với kinh nghiệm vận chuyển hàng trên toàn quốc từ nhiều lâu nay chúng tôi đảm bảo hàng của bạn sẽ được nhận và gửi tận tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.
 Dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng trong nội thành theo quy trình khép kín hoàn toàn. Shop gọi điện yêu cầu gửi hàng. Công ty vận chuyển có người vận chuyển đến nhận hàng, viết hóa đơn. Giao hàng cho khách, nhận tiền COD nếu cần và trả COD trong ngày.
Những thông tin giao nhận của khách hàng từ thông tin hàng hóa, đến thông tin cá nhân chúng tôi sẽ bảo mật tuyệt đối.
Read more…