Nhận ship hàng quận Nam Từ Liêm giá rẻ nhất

01:20 |
Với trụ sở văn phòng giao nhận tại đại chỉ K83 - TTTM Trung Văn - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội. Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa quanh khu vực Quận Nam Từ Liêm đi các quận Nội thành Hà Nội với cước phí chỉ 20k/1đơn hàng.



Ship Thăng Long là một bộ phận của công ty CP chuyển phát nhanh Thăng Long. Chúng tôi hoạt động với với mục đích giúp khách hàng vận chuyển hàng hóa đi toàn quốc và trong khu vực một cách nhanh chóng nhất. Với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành bưu chính, chuyển phát nhanh Thăng Long đảm bảo việc vận chuyển hàng an toàn nhất cho khách hàng khi gửi tại bưu cục của Thăng Long chúng tôi.
Ngoài khu vực quận ra bạn cần ship hàng nội thành các khu vực khác cũng có thể tim hiểu về giá cước phí ship hàng nội thành cuả chúng tôi để dễ dang trong việc vận chuyển nhe.
Read more…

Chuyển phát nhanh đi Thanh Hóa ở đâu rẻ nhất?

00:38 |
Dịch vụ chuyển phát nhanh hiện nay tại các công ty chuyển phát nhanh vẫn phải phụ thuộc vào phương tiện vận chuyển và phụ thuộc vào bưu điện chuyển phát nhanh của nhà nước bởi vậy giá cước phí chuyển phát nhanh đi Thanh Hóa vẫn còn khá cao. Vậy dịch vụ chuyển phát nhanh đi Thanh Hóa ở đâu là rẻ nhất hiện nay? và dịch vụ đó ở đâu?.
Gọi ngay 0439.113.366 hoặc truy cập website: www.shipthanglong.com.
Chuyển phát nhanh Thăng Long hiện đang là địa chỉ có dịch vụ chuyển phát nhanh rẻ nhất hiện nay. Chuyển phát nhanh Thăng Long hay Thăng Long Express là một bộ phận của Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Thăng Long một công ty dịch vụ bưu chính hàng đầu Việt Nam với các laoij hình dịch vụ như vận tải, chuyển phát nhanh.
Cầu Hàm Rồng, biểu tượng, nhân chứng lịch sử của Thanh Hóa

Quý khách hàng của Thăng Long đã tin tưởng và rất tin dùng các loại hình dịch vụ của công ty vậy tại sao bạn không tin dùng một dịch vụ tốt như vậy tại một công ty uy tín nhất hiện nay nhỉ.
Với lộ trình phát hàng trong ngày hôm sau tại trung tâm thành phố, 2 đến 3 ngày tiếp theo tại các điểm huyện xã. Chúng tôi nhận hàng tận nơi phát hàng tận tay cho khách hàng của mình bạn chỉ cần liên hệ với Thăng Long qua số hotline ở trên.
Dịch vụ của Thăng Long có thể được chuyển tải qua dịch vụ chuyển phát nhanh hàng không hoặc đường bộ tùy vào mong muốn nhanh hay chậm của quý khách.
Read more…