Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Sài Gòn ra Hải Phòng

00:46 |

Dịch vụ gửi hàng đi Hải Phòng với phí dịch vụ cùng thời gian chuyển phát hảng tốt nhất hiện nay trong các công ty chuyển phát nhanh. Hải phòng một TP trực thuộc trung ương nằng ở khu vực vịnh bắc bộ. Nơi đây được người dân ưu ái gọi với cái tên " Thành phố Hoa Phượng Đỏ " bởi nơi đây có những con đường dài với những hàng cây phượng lâu năm. Là một TP với hệ thống cảng biển lớn nhất khu vực miền bắc là trung tâm buôn bán, xuất nhập cảng sôi động về các hoạt động liên hệ tới cảng biển, nơi đây còn có những khu du lịch đẹp, khu nghỉ dưỡng cực kì, những bãi biển giàu tiềm năng về du lịch, TP Hải Phòng có sân bay thuận lợi cho việc phát triển kinh tế. Được chọn là TP nằm trong chính sách mở mang của thu đô Hà Nội, Hải phòng như là một cử ngõ đón nhận các chuyến hàng từ giao thông đường biển mang lại, sau đó sẽ được phân toả đi các khu vực phía bắc và toàn quốc.




Hiện tại Hải Phòng phát triển đường xá liên lạc trên tất thảy các điều kiện tự có đường biển, thiết lộ, liên lạc đường bộ đều phát triển đồng bộ, là TP có trí địa lý rất thuận lợi cho phát triển kinh tế. Những năm gần đây Hải Phòng là TP có tốc độ tăng trưởng Dữ dội trên mọi mặt, với nhiều chính sách xúc tiến kinh doanh và buôn bán, TP Hải Phòng trở thành nơi đầu tư quyến rũ cho các công ty, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.


Công ti cổ phần chuyển phát nhanh Thăng Long xin gửi tới quý khách hàng dịch vụ " Chuyển phát nhanh đi Hải Phòng " các dịch vụ như chuyển phát nhanh hoả tốc đi hải phòng, chuyển phát nhanh theo đề nghị, chuyển phát trong ngày... đều được công ty kết nối một cách thuận lợi cho quý khách hàng khi có nhu cầu dùng dịch vụ chuyển phát nhanh.


Với tiêu trí giúp giảm chi phí và tăng lợi nhuận cho khách hàng, Thăng Long chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với cung giờ thời gian từ 8h - 21h30 cùng ngày trong tất thảy các ngày trong tuần. Với cam kết giá thành là rẻ nhất, chúng tôi rất vui lòng phục vụ quý khách hàng nếu bạn còn băn khoăn về giá xin liên hệ về số telephone tư vấn khách hàng 0439.113.366 hoặc thâm nhập tới đị chỉ bảng giá cước chuyển phát nhanh để tìm hiểu và cập nhật chuẩn xác nhất dịch vụ của chúng tôi.

Thăng Long Express cung cấp dịch vụ vận tải đưởng bộ với các loại xe tải có trọng tải khác nhau vận tải từ Hà Nội về Hải Phòng. Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe tải chở hàng xin hãy liên hệ với chúng tôi.
Read more…

Chuyển phát nhanh Quận 1 - TP Hồ Chí Minh

01:43 |
Thăng Long Express chúng tôi nhận gửi hàng đi TP Hồ Chí Minh Nói chung, gửi hàng đi Quận 1 nói riêng. Quý khách hàng trên toàn quốc đang có nhu cầu chuyển phát nhanh xin liên hệ tới số máy 0439.113.366 để được nhân viên kinh doanh tư vấn miễn phí dịch vụ chuyển phát nhanh đi Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.


Quận 1 hay còn được gọi là Quận nhất,  đây là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Nhiều cơ quan chính quyền, hành chính, các Lãnh sự quán của các nước, trung tâm điều hành và nhà cao tầng đều tập trung tại quận này. Quận 1 được xem là nơi sầm uất và có mức sống cao nhất của Thành phố về mọi phương diện. Nhu cầu mua sắm hàng hóa của khách hàng nơi đây là rất cao, các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị, của hàng khá lớn. Nhu cầu mua hàng, gửi hàng đi toàn quốc tại quận một rất phát triển bởi ngày nay, việc mua bán online qua mạng, mua hàng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ. Khách hàng ngồi ngay tại nhà cũng có thể đặt hàng hóa tại Quận Nhất hay bạn ngồi tại Quận Nhất có thể mua hàng trên toàn quốc. Việc quan trọng của bạn là gửi hàng qua lại giữa Quận 1 và các tỉnh thành khác cùng các quận nội thành Sài Gòn. Thăng Long Express là công ty hàng đầu hiện nay cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh 2 chiều tại Quận 1 và đi toàn quốc.


Thăng Long Express hay còn biết đến với cái tên Thăng Long Ship là công ty hàng đầu Việt Nam hiện nay có các dịch vụ bưu chính, chuyển phát nhanh, vận tải. Khách hàng của chúng tôi luôn tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm cho mọi người. Bạn sẽ là khách hàng của chúng tôi ngay hôm nay và bạn sẽ được chăm sóc tận tình từ a đến z. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang muốn gửi hàng chuyển phát nhanh đi Quận 1 hay gửi chuyển phát nhanh đi sài gòn hay bất cứ tỉnh thành nào khác trên toàn quốc.
Read more…

Chuyển phát nhanh đi Hải Phòng trong 1 nốt nhạc

20:31 |
Thăng Long Express gửi tới quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hải Phòng từ Hà Nội với thời gian nhận và phát hàng nhanh nhất hiện nay. Quý khách hàng đang có nhu cầu gửi hàng đi Hải Phòng xin liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ chuyển phát nhanh nhanh nhất hiện nay.
Ngoài gửi hàng đi Hải Phòng quý khách hàng cũng có thể gửi hàng đi Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình hay bất cứ tỉnh thành nào khi vực bắc trung bộ Việt Nam. Tất cả các tỉnh thành khu vực đã được Thăng Long Express phủ rộng, phân bố lượng nhận và phát hàng đầy đủ, đảm bảo hàng hóa của quý khách hàng được vận chuyển một cách nhanh chóng nhất.

Với các tỉnh khu vực Miền Nam hiện nay bạn có gửi hàng đi Sài Gòn (TPHCM) trong thời gian chỉ 24h với tất cả các khách hàng tại các quận nội thành, thành phố. Đối với khách hàng các quận ngoại thành hoặc trung tâm thành phố các tỉnh khu vực miền trung và Miền Nam sẽ nhận được hàng sau 12 tiếng tiếp theo ngay khi chúng tôi phát hàng về khu vực thành phố.
Quý khách có thể yên tâm về dịch vụ chuyển phát nhanh đi tp Hồ Chí Minh của Thăng Long chúng tôi bởi đây là tuyến trọng tâm 2 đầu tuyến chuyển phát nhanh đi toàn quốc của công ty chúng tôi. 
Mọi thông tin về dịch vụ chuyển phát nhanh hỏa tốc nhất xin quý khách hàng liên hệ về số điện thoại 04.3911.3366 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi cung cấp thông tin dịch vụ giúp quý khách hàng.
Read more…

Những loại hình dịch vụ vận chuyển đi Đà Nẵng

01:10 |
Thăng Long Ship chúng tôi là công ty chuyên nhận vận tải hàng hóa đường hàng không và chuyển phát nhanh xe tải đi Đà Nẵng từ các tỉnh Miền Bắc đi Đà Nẵng và các tỉnh thành phụ cận, và nhận hàng từ Đà Nẵng về ngược lại, thời kì vận chuyển hàng đi Đà Nẵng  từ 12 đến 24 tiếng.



Lịch vận tải hàng hóa bằng xe tải chạy nhất định mỗi ngày: Sáng 6h00, Chiều 20h00 đối với hàng lẻ, hàn ghép, đối với hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ điều phối xe vận chuyển theo yêu cầu khách hàng. Quý khách hàng gửi chuyển phát nhanh đi đà nẵng bằng  đường hàng không sẽ có lịch bay vào 21h mỗi ngày.

thời kì vận tải hàng hóa từ TP.HCM đến Đà Nẵng là 2 ngày. Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng gửi hàng ngược lại. Khách hàng sẽ không mất thêm tổn phí nào nếu muốn xe chờ 1-2 ngày để bốc ngược lại, giá cước bốc hàng trái lại chỉ bằng 50% cước chuyến đi. ứng dụng với khách hàng chuyển phát nhanh đường bộ. Với hàng hóa chuyển phát nhanh hàng không thời gian vận chuyển hàng là 1 ngày. Quý khách hàng sẽ nhận được hàng hóa ngay tại văn phòng giao nhận của Thăng Long Express hoặc Thăng Long có nhân viên bưu tá đi phát tại nhà cho quý khách hàng.

Các hình thức vận tải gồm: Nhận tại bãi xe giao bãi xe, nhận tân nơi giao tận nơi, có đội bóc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu. Thăng Long có thể giao hàng tận nơi đến các quận huyện: Cẩm Lệ, Hải Châu, Hoà Vang, Hoàng Sa, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê.

Xem giá cước vận chuyển hàng đi Đà Nẵng vui lòng click: xem tại webite hoặc fanpage chính thức của Thăng Long



Dịch vụ vận tải hàng đi Đà Nẵng gồm:

·         vận chuyển phát nhanh hàng lẻ, giao nhận hàng tận nơi

·         vận chuyển phát nhanh hàng sản xuất công nghiệp, hàng du nhập

·         Cho thuê xe tải vận chuyển hàng đi Đà Nẵng

·         vận tải hàng quảng cáo

·         vận tải hàng siêu trường, siêu trọng

Với các dịch vụ khác của Thăng Long

Thăng Long Express là công ty hoạt động sâu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận tải hàng hóa bưu chính đi toàn quốc. ngoại giả thăng long còn cung cấp các dịch vụ chuyển vận hàng hóa đường bộ, cho thuê xe tải chở hàng nội thành Hà Nội và đi cá tỉnh, tỉnh thành phụ cận.

Quý khách hàng đang có nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa đi toàn quốc hoặc cần đến dịch vụ chuyên chở hãy nhớ đến Thăng Long Express.
Read more…